Dầu máy nén khí Bán tổng hợp 4000h cho máy nén khí trục vít

dau may nen khi 1

Ngày nay nhu cầu sử dụng máy nén khí rất nhiều trong các ngành sản xuất. Máy nén khí được sử dụng phổ biến là máy nén khí trục vít bởi loại máy nén khí này có công suất lớn, ít tạo tiếng ồn. Nhưng khi sử dụng loại máy nén khí trục vít cần phải bảo trì và thay dầu nhớt bôi trơn thường xuyên. Beelube Việt Nam là công ty chuyên sản xuất OEM các loại dầu nhớt công nghiệp đặc biệt cho các ngành bôi trơn khí nén. Hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn Dầu máy nén khí Bán tổng hợp 4000h cho máy nén khí trục vít.

Dầu máy nén khí trục có nhiệm vụ gì?

+ Khi máy nén khí hoạt động các bề mặt chi tiết trong máy nén khí tiếp xúc với nhau tạo ra ma sát, cản trở quá trình hoạt động của máy. Dầu máy nén khí có tác dụng bôi trơn, tạo ra lớp màng dầu giúp chuyển động linh hoạt giữa các chi tiết trục vít, cánh gạt, vòng bi, ổ trục.

+ Dầu máy nén khí có nhiệm vụ làm kín các khe hở hỗ trợ cho máy nén khí. Và ngăn không cho không khí đi vào các chi tiết của máy nén.

+ Trong lúc hoạt động nhiệt lượng sinh ra rất nhiều. Dầu máy nén khí còn có nhiệm vụ giải nhiệt cho hệ thống máy nén để máy làm việc hiệu quả.

+ Dầu máy nén khí có tác dụng làm sạch hệ thống tăng tuổi thọ của các chi tiết máy nén.

MIỄN PHÍ TƯ VẤN KỸ THUẬT DẦU NHỚT VÀ BÁO GIÁ ▶  TẠI ĐÂY  (Dầu máy nén khí Bán tổng hợp 4000h cho máy nén khí trục vít)

Cấu tạo máy nén khí trục vít
Cấu tạo máy nén khí trục vít

Các dầu máy nén khí trục vít có yêu cầu gì?  

+ Tuổi thọ dầu phải dài nhất có thể : Tuổi tho dầu và thời gian bảo dưỡng chịu nhiều yếu tố tác động như chất lượng khí nén, khả năng chịu tải, chu kỳ và môi trường làm việc. Vì vậy dầu máy nén yêu cầu phải có tuổi thọ cao, chu kỳ thay dầu dài.

+ Kiểm soát quá trình hình thành cặn : cặn bẩn bị sinh ra trong quá trình làm việc và tạo lớp màng trên bộ phận nén khí và bộ phận tách khí và dầu điều này làm giảm hiệu suất và gây tình trạng quá nhiệt, máy ngừng hoạt động.

+ Khả năng tách khí và chống tạo bọt ở dải nhiệt độ làm việc rộng : Việc tách khí nhanh bao nhiêu đồng nghĩa với việc nén khí nhanh bấy nhiêu. Khả năng chống tạo bọt cao còn còn có thể giảm lượng dầu máy nén khí sử dụng, giảm nguy cơ xâm thực, giảm khả năng oxy hóa, bôi trơn và làm mát tốt hơn.

+ Độ bay hơi thấp ở nhiệt độ cao : Độ bay hơi thấp giúp dầu bôi trơn máy nén khí không bị kéo ra khỏi hệ thống, giảm tắc nghẽn bộ lọc  dầu và không khí, dầu không bị tiêu hao quá nhiều.

+ Điểm chớp cháy cao giúp đảm bảo an toàn cháy nổ cho hệ thống vận hành.

Máy nén khí trục vít Airman SAS15SD.
Máy nén khí trục vít Airman SAS15SD.

Vì sao nên chọn dầu máy nén khí của Beelube Việt Nam:

Dầu máy nén khí trục vít Airmatric MS của hãng Beelube được pha chế dầu gốc tổng hợp OSPG ( Oil – Solube Polyakylene Glycol) và các phụ gia tính năng đặc biệt tạo ra hiệu suất cao nhất trong các dòng dầu máy nén khí.

Tuổi thọ dầu kéo dài 4.000 – 12.000 giờ làm việc, Chống cặn bẩn tuyệt vời, khả năng chống tạo bọt và tách khí nhanh chóng. Dầu máy nén khí trục vít Airmatric thích hợp sử dụng sử dụng cho một loạt các máy nén khí tải trọng nhẹ đến máy nén khí chịu tải nặng nhọc.

Dầu máy nén khí Beelube Aircrew giúp tuổi thọ dài  điều kiện làm việc nặng nhọc như áp suất cao nhiệt độ làm việc lớn, phải kiểm soát được việc chống tạo cặn, an toàn với các vật liệu làm kín trong máy nén khí.

+ Dầu có tuổi thọ kéo dài và ít phải châm dầu hơn.

+ Giảm thời gian bảo trì do cải thiện độ tin cậy của máy

+ Hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm năng lượng.

Sản phẩm dầu máy nén khí Beelube được khách hàng tin dùng
Sản phẩm dầu máy nén khí Beelube được khách hàng tin dùng

Các ưu đãi khi mua dầu máy nén khí của Beelube:

+ Tất cả các sản phẩm của Beelube được quản lý chất lượng theo hệ thống ISO 9001:2015

+ Sản phẩm được dùng thử

+ Sản phẩm được đảm bảo bởi nhà sản xuất.

+ Sản phẩm được kiểm định định kỳ đã và đang sử dụng theo tiêu chuẩn ASTM ( tiêu chuẩn thử nghiệm vật liệu của mỹ) để đảm bảo hiệu suất và khả năng làm việc của thiết bị)

+ Hỗ trợ vận chuyển trong khu vực TP. Hồ Chí Minh

+ Đội hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN BEELUBE VIỆT NAM, chúng tôi là đơn vị sản xuất và chuyên cung cấp dầu nhớt công nghiệp: TÌM HIỂU DẦU : Dầu thủy lựcDầu bánh răng công nghiệp, Dầu nhớt động cơdầu đường trượt,dầu máy nén khí, dầu dập vuốt, dầu cắt gọt kim loại, dầu trục chính.

Beelube Việt Nam “Dầu nhờn uy tín – Chất lượng”

📞 Hotline: 0768 817 817

🌐 Website: https://beelubevietnam.com/

#Beelube #Beelubevietnam #daunhon #daunhonbeelube

Miễn phí tư vấn!

0768.817.817