HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN DẦU THỦY LỰC CHO MÁY DẬP

1912

Dập là một trong những phương pháp gia công phổ biến hiện nay. Muốn sản phẩm dập đẹp, máy dập vận hành tốt, đảm bảo hiệu suất thì dầu thủy lực đóng một vai trò rất quan trọng. Trong rất nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay, khách hàng nên lựa chọn dầu thủy lực cho máy dập loại nào để đảm bảo chất lượng? Cùng Beelube xem HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN DẦU THỦY LỰC CHO MÁY DẬP dưới đây nhé!

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN DẦU THỦY LỰC CHO MÁY DẬP
HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN DẦU THỦY LỰC CHO MÁY DẬP

Công dụng của dầu thủy lực cho máy dập

  • Bôi trơn

Vì chứa tới 80% dầu gốc, nên khả năng bôi trơn của dầu thủy lực cũng vô cùng tuyệt vời. Nhờ khả năng bôi trơn mà bề mặt ngâm trong dầu có tuổi thọ cao hơn rất nhiều, tránh tình trạng bị xước đường dài.

  • Chống ăn mòn và oxy hóa

Dầu thủy lực có chứa các chất phụ gia chống ăn mòn và oxy hóa, có ký hiệu HM trên bao bì sản phẩm. Dầu thủy lực sẽ phủ lên bề mặt kim loại một lớp màng bảo vệ, bảo vệ bề mặt kim loại khỏi các tác nhân gây ăn mòn, kéo dài tuổi thọ của máy móc.

Lựa chọn dầu thủy lực cho máy dập công nghiệp
Lựa chọn dầu thủy lực cho máy dập công nghiệp
  • Truyền tải công suất

Dầu thủy lực được sử dụng rộng rãi, nhất là trong các máy công cụ, cơ cấu bánh lái…-nơi có lực nén áp cực cao. Dầu thủy lực có khả năng truyền tải tốt đến vậy là do các tinh thể dầu có khả năng chịu giãn nở rất tốt, ít khi bị vỡ nên khi máy thủy lực ép dầu, nên khi thể tích dầu được nén lại sẽ tạo ra phản lực. Nhờ vậy làm rắn chắc thêm cho trục thủy lực.

Lúc không chịu tải, thể tích chứa lớn, các tinh thể dầu đàn hồi trở lại hình dạng ban đầu, với khả năng đàn hồi lại nguyên trạng tốt nên khi truyền tải xong vẫn đảm bảo chất lượng.

  • Phân tách môi trường trong ngoài cho hệ thủy lực

Độ nhớt của dầu thủy lực là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu năng của một hệ thống thủy lực. Dầu có độ nhớt thấp dẫn đến hệ thống bị quá nhiệt, bị ăn mòn và giảm hiệu suất. Ngược lại, dầu có độ nhớt quá cao sẽ giảm hiệu quả cơ học của hệ thống, làm cho máy khó khởi động.

Dầu thủy lực trong hệ thống thủy lực có tác dụng phân tách môi trường trong ngoài cho hệ thống thủy lực. Nó phân chia giữa môi trường có áp suất thấp của đường vào bơm với môi trường áp suất cao ở cửa ra máy bơm. Trong trường hợp dầu bẩn, dầu kém chất lượng, hay dầu cấp thiếu sẽ gây ra hiện tượng xâm thực. Nó làm cho bề mặt kim loại bị vỡ, làm hư hỏng bề mặt tiếp xúc dẫn tới giảm tuổi thọ thậm chí gây hỏng động cơ.

MIỄN PHÍ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Beelube hướng dẫn lựa chọn dầu
Beelube hướng dẫn lựa chọn dầu

Dầu thủy lực cho máy dập loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm dầu thủy lực đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Khách hàng không biết lựa chọn sản phẩm nào. Vậy hãy để BEELUBE VIỆT NAM giúp bạn.

Dầu thủy lực DẦU THỦY LỰC CHỐNG MÀI MÒN CÔNG NGHIỆP CLC BEELUBE HYPRO HM là một lựa chọn tuyệt vời cho máy dập của bạn.

Beelube Việt Nam “Dầu nhờn uy tín – Chất lượng”

tập hợp các chuyên gia tư vấn, các kỹ sư có trình độ cao và giàu kinh nghiệm, chúng tôi biết rằng một sản phẩm tốt được thiết kế tùy chỉnh là khác nhau đối với tất cả mọi người, mọi doanh nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho khách hàng của chúng tôi – bất kể từ tư vấn – Phác đồ – Hay vận hành sản phẩm một cách chất lượng nhất

Nếu bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được:

+ Bảo hiểm cho máy móc của bạn khi có sự cố từ dầu của chúng tôi

+ Cam kết thu hồi hàng khi dầu của chúng tôi không giống như miêu tả

+ Ngoài ra còn được ưu đãi về giá từ nhà máy và miễn phí vận chuyển cho khu vực Hồ Chí Minh.

TÌM HIỂU DẦU : Dầu thủy lựcDầu bánh răng công nghiệp, Dầu nhớt động cơdầu đường trượt,dầu máy nén khí, dầu dập vuốt, dầu cắt gọt kim loại, dầu trục chính.

📞 Hotline: 0768 817 817

🌐 Website: https:// beelubevietnam .com/

#Beelube #Beelubevietnam #daunhon #daunhonbeelube

Miễn phí tư vấn!

0768.817.817