Nguồn dầu thủy lực máy ép cọc và những điều cần biết

z3792365980087 0553c6fd7c2a81d1d825c076e03da04c

Nguồn dầu thủy lực máy ép cọc và những điều cần biết?? Ngày nay, bức tranh cơ sở hạ tầng có nhiều khởi sắc. Hàng loạt các công trình bề thế đã mọc lên, bao gồm trung tâm thương mại – khu đô thị – văn phòng cao ốc và nhà ở… Để có một nền móng vững chắc, kiên cố, chịu lực tốt thì phải kể đến vai trò của cọc bê tông.

Máy ép cọc bê tông

Máy ép cọc bê tông là một giải pháp tuyệt vời: tiết kiệm công sức, rút gọn thời gian thi công, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn. Và tất nhiên, máy ép cọc phải hoạt động tốt thì mới cho ra những sản phẩm chất lượng, bền vững với thời gian.

Đây cũng là lý do giải thích vì sao việc lựa chọn nguồn dầu thủy lực máy ép cọc luôn được các nhà thầu coi trọng. Ngày hôm nay, Beelube Việt Nam sẽ cùng các bạn tìm hiểu vấn đề này!

Hệ thống thủy lực của máy ép cọc

Máy ép cọc được tạo thành từ 3 bộ phận chính, cụ thể là khung máy, hệ thống điều khiển và hệ thống thủy lực. Cơ chế làm việc của hệ thống thủy lực là dùng chất lỏng để truyền áp lực. Phân tích kết cấu của máy ép cọc, hệ thống này bao gồm các bộ phận chủ đạo là cụm xy lanh thủy lực, bơm thủy lực, thùng dầu, bộ lọc dầu, van phân phối, van khóa, van an toàn.

Chúng kết hợp với nhau một cách hài hòa để tạo ra dòng chảy tối ưu, cũng như đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật. Trong đó, xy lanh thủy lực đảm đương nhiệm vụ tạo ra lực nén, sức ép.

Tư vấn dầu thủy lực miễn phí tại đây << Nguồn dầu thủy lực máy ép cọc và những điều cần biết

Nguồn dầu thủy lực máy ép cọc và những điều cần biết
Nguồn dầu thủy lực máy ép cọc và những điều cần biết

Hệ thống thủy lực của các loại máy móc tuân thủ theo nguyên lý Pascal về quy tắc truyền áp lực của chất lỏng.

Yêu cầu đặt ra cho dầu thủy lực

+ Dầu thủy lực đóng vai trò quan trọng giúp cho hệ thống thủy lực làm việc an toàn và chính xác. Bên cạnh là tác nhân truyền tải áp lực và truyền chuyển động, nó còn giúp bôi trơn các chi tiết chuyển động, chống lại lực ma sát, nó cũng làm kín các bề mặt tiếp xúc, truyền thải nhiệt và ngăn ngừa sự mài mòn.

+ Thông thường, dầu thủy lực được lựa chọn trên hai yếu tố chính: Thời tiết nơi thiết bị sử dụng và các yêu cầu của bộ phận thủy lực sử dụng trong hệ thống truyền động thủy lực. Có rất nhiều yêu cầu chất lượng khác nhau đối với dầu thủy lực nhưng điều quan trọng nhất trong số đó là độ nhớt của dầu không thay đổi nhiều với sự thay đổi của nhiệt độ.

Độ Nhớt

+ Nếu độ nhớt của dầu lựa chọn quá cao:

Ma sát trượt tăng lên, phát sinh ra nhiệt và tổn thất năng lượng lớn.

Tổn thất trong mạch dầu tăng lên và tổn thất áp suất cũng tăng lên.

+ Nếu độ nhớt của dầu lựa chọn quá nhỏ:

Rò rỉ trong bơm sẽ tăng lên, hiệu suất thể tích không đạt được và do đó áp suất làm việc yêu cầu không đáp ứng được.

Do có sự rò rỉ bên trong của các van điều khiển, xylanh sẽ bị thu lại dưới tác dụng của phản lực, còn motor không thể sản ra đủ mô–men yêu cầu trên trục quay.

Nhà cung cấp dầu thủy lực uy tín, chất lượng cao

Công Ty Cổ Phần Beelube Việt Nam là nhà cung cấp dầu nhờn chất lượng cao tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm dầu nhờn bôi trơn cho máy móc công nghiệp và vận tải trong đó có sản phẩm dầu công nghiệp và dân dụng. Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao và uy tín, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tất cả các sản phẩm đều được kiểm định kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng và đến tay người tiêu dùng. Luôn đảm bảo 100% chính hãng và chất lượng tốt nhất

Beelube Việt Nam

“Dầu nhờn uy tín – Chất lượng”

📞 Hotline: 0768 817 817

🌐 Fanpage: Dầu Nhờn Beelube 
#Beelube #Beelubevietnam #daunhon #daunhonbeelube

Miễn phí tư vấn!

0768.817.817