Nhiệt độ trung bình của dầu thủy lực

kiem soat nhiet do cua dau thuy luc 500x500 1

Tiêu chí lựa chọn dầu thủy lực bao gồm phạm vi nhiệt độ hoạt động dự kiến, các phương tiện kiểm soát nhiệt độ và các đặc tính vật lý lưu động ở nhiệt độ dự kiến. Trường hợp nhiệt độ môi trường xung quanh và cấu trúc cao hơn  hoặc điểm cháy thủy lực trong khoang, thì nguy cơ cháy tiềm ẩn phải được xem xét. Cùng xem bài viết để biết nhiệt độ trung bình của dầu thủy lực nhé?

Nhiệt độ trung bình của dầu thủy lực

Tính ổn định của dầu bị ảnh hưởng bởi stress nhiệt, có thể dẫn đến thay đổi độ nhớt và hình thành các thành phần dễ bay hơi, vật liệu không hòa tan và các chất cặn mòn ăn mòn.

Nhiệt độ trung bình của dầu thủy lực
Nhiệt độ trung bình của dầu thủy lực

Độ nhớt

Hiệu suất hệ thống thủy lực được giảm bởi độ nhớt dầu cao ở nhiệt độ thấp hơn, dẫn đến vấn đề đầu vào với máy bơm, phản ứng chậm chạp của thiết bị truyền động quan trọng, mất điện trong truyền tải và trọng lượng hình phạt do kích thước đường. Ở nhiệt độ cao, độ nhớt dầu thấp có thể gây rò rỉ nội bộ và trượt trong máy bơm, thiết bị truyền động và van.

Nhiệt độ

Độ nén của dầu tăng lên với áp suất và nhiệt độ và dẫn đến mất sản lượng thể tích của máy bơm. Trong các hệ thống điều khiển, nén dầu cung cấp một điều kiện khối lượng lớn hạn chế phản ứng của hệ thống. Với mục đích phân tích, giả thiết về nhiệt độ đồng đều trong suốt mạch thủy lực thường khá chính xác.

MIỄN PHÍ TƯ VẤN KỸ THUẬT DẦU NHỚT VÀ BÁO GIÁ ▶  TẠI ĐÂY

Khi giảm áp suất xảy ra mà không có kết quả bên ngoài, tức là tổn thất thông qua lỗ và ống, nhiệt độ dầu thủy lực tăng 7 ° F mỗi 1.000 psi cho mỗi mạch. Tuy nhiên, sự gia tăng này thường bị tiêu tan khi dầu đi qua hệ thống.

Nhiệt độ trung bình của dầu thủy lực
Nhiệt độ trung bình của dầu thủy lực

Áp suất

Các hệ thống mức công suất thấp (áp suất thấp từ 1.000 psi trở xuống và dòng chảy thấp (từ 5 gpm trở xuống) thường không yêu cầu bất kỳ thiết bị làm mát đặc biệt nào. Duy trì nhiệt độ dầu dưới giới hạn trên 135 ° C.

Đối với hệ thống thủy lực hoạt động trong dải nhiệt độ hoạt động –40 đến 100 ° C với dải nhiệt độ tối đa –54 đến 135 ° C, dầu thủy lực dựa trên khoáng chất là thích hợp hơn. dầu thủy lực tổng hợp chống cháy phù hợp hơn, tuy nhiên, các dầu này trở nên có độ nhớt cao dưới –20 ° C.

Mua dầu thủy lực Uy tín, Chất lượng

Mời các bạn tham khảo qua sản phẩm dầu nhớt của chúng tôi, khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được:

+ Bảo hiểm cho máy móc của bạn khi có sự cố từ dầu của chúng tôi

+ Cam kết thu hồi hàng khi dầu của chúng tôi không giống như miêu tả

+ Ngoài ra còn được ưu đãi về giá từ nhà máy và miễn phí vận chuyển cho khu vực Hồ Chí Minh.

Hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN BEELUBE VIỆT NAM, chúng tôi là đơn vị sản xuất và chuyên cung cấp dầu nhớt công nghiệp: TÌM HIỂU DẦU : Dầu thủy lựcDầu bánh răng công nghiệp, Dầu nhớt động cơdầu đường trượt,dầu máy nén khí, dầu dập vuốt, dầu cắt gọt kim loại, dầu trục chính.

Beelube Việt Nam “Dầu nhờn uy tín – Chất lượng”

📞 Hotline: 0768 817 817

🌐 Website: https:// beelubevietnam .com/

#Beelube #Beelubevietnam #daunhon #daunhonbeelube

Miễn phí tư vấn!

0768.817.817