Giá dầu thủy lực 46

enigne oil 5

Hiện nay, khi các nghành công nghiệp tại Việt Nam đang trên đà phát triển. Người ta đang dần sử dụng máy móc làm việc thay sức người, máy công trình giúp con người xử lý các công việc nặng nề và được sử dụng chủ yếu trong xây dựng. Hôm nay mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu điều thú vị về dầu thủy lực giá rẻ cho máy công trình. Giá dầu thủy lực 46 là bao nhiêu?

Dầu thủy lực là gì?

Dầu thủy lực là loại dầu truyền tải năng lượng trong hệ thống thủy lực của máy công trình có hệ sử dụng hệ thống thủy lực. Mặc dù chức năng chính của dầy thủy lực là truyền tải năng lượng nhưng cũng cần phải có các tính năng khác: truyền nhiệt, làm kín, bôi trơn và loại bỏ tạp chất.

Dầu thủy lực được ứng dụng rộng rãi nhất trong các loại sản phẩm dầu nhớt công nghiệp. Mỗi năm ước tính thị trường Việt Nam tiêu thụ cả triệu lít dầu thủy lực mỗi năm.

MIỄN PHÍ TƯ VẤN KỸ THUẬT DẦU NHỚT VÀ BÁO GIÁ ▶  TẠI ĐÂY

giá dầu thủy lực 46
giá dầu thủy lực 46

Nguồn gốc

Dầu thủy lực được sản xuất từ dầu gốc và phụ gia, trong đó dầu gốc chiếm hơn 95% và phụ gia chưa tới 5%. Thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua xuất hiện một từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất về dầu thủy trên các trang mạng tìm kiếm của google, Bing hay Yahoo… từ khóa “Dầu thủy lực giá rẻ”.

Để đánh giá về một nhãn hiệu dầu thủy lực giá rẻ có sử dụng được hay không trước tiên chúng ta phải tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ, tiêu chuẩn sản phẩm đạt được, nhà cung cấp là ai có uy tín trên thị trường không.

Giá dầu thủy lực 46

Dầu thủy lực HYPRO HLP 46 là dầu thủy lực chống mài mòn với chỉ số độ nhớt cao. Giúp hệ thống thủy lực xe công trình duy trì hoạt động ổn định trong môi trường làm việc khắc nghiệt ngoài trời.

– Chỉ số độ nhớt cao giúp duy trì độ nhớt ổn định cho hệ thống thủy lực hoạt động trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

– Khả năng chống ăn mòn hiệu quả giúp kéo dài tuổi thọ

– Khả năng bền nhiệt và chống oxi hóa tốt, chống hình thành cặn bùn

– Tương thích hầu hết các vật liệu đệm kín

– Khả năng làm sạch và tách nước tốt giúp nhờ đó tuổi thọ dầu và các chi tiết được năng cao tuổi thọ.

– Dầu truyền tải nhiệt tốt tránh tình trạng quá nhiệt trong hệ thống thủy lực

Để sử dụng máy công trình một cách hiệu quả và tránh “ Tiền mất tật mang ” khi sử dụng dầu thủy lực giá rẻ. Chúng ta nên nhớ chỉ sử dụng dầu thủy lực có thương hiệu và nhà cung cấp uy tín.

Dầu thủy lực 46 Beelube Việt Nam

Để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất, Mời các bạn tham khảo qua sản phẩm dầu nhớt của chúng tôi, khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được:

+ Bảo hiểm cho máy móc của bạn khi có sự cố từ dầu của chúng tôi

+ Cam kết thu hồi hàng khi dầu của chúng tôi không giống như miêu tả

+ Ngoài ra còn được ưu đãi về giá từ nhà máy và miễn phí vận chuyển cho khu vực Hồ Chí Minh.

TÌM HIỂU DẦU : Dầu thủy lựcDầu bánh răng công nghiệp, Dầu nhớt động cơdầu đường trượt,dầu máy nén khí, dầu dập vuốt, dầu cắt gọt kim loại, dầu trục chính.

Công ty Cổ Phần Beelube Việt Nam

“Dầu nhờn uy tín – Chất lượng”

📞 Hotline: 0768 817 817

Fanpage: Dầu Nhờn Beelube

#Beelube #Beelubevietnam #daunhon #daunhonbeelube

Miễn phí tư vấn!

0768.817.817