Dầu thủy lực để làm gì?

z3735453864822 dba5dc7b17d470029dddc308b6c2fa2e

Dầu nhớt thủy lực là gì?

Dầu thủy lực để làm gì? Dầu nhớt thủy lực Beelube là loại dầu thủy lực chống mài mòn chứa hàm lượng kẽm thấp. Được sản xuất từ dầu gốc tinh lọc cao (Nhóm II) cùng nhóm phụ gia tiên tiến cho dầu thủy lực. Các sản phẩm này được thiết kế cho các hệ thống thủy lực hiện đại với hệ số cao hơn, hệ thống lọc tinh vi hơn.

Công dụng của dầu thủy lực

2.1 Dầu thủy lực có tác dụng giúp truyền tải công suất

Đây được coi là công dụng quan trọng nhất của dầu thủy lực. Sau khi nhận năng lượng từ bơm thủy lực, dầu thủy lực truyền tải lực đi xa thay cho các hệ thống truyền thống như bánh răng, trục vít hay đai xích. Khoảng cách và địa hình phức tạp không còn là vấn đề.

Dầu thủy lực sẽ truyền tải nguyên vẹn công suất, lực đến với cơ cấu chấp hành trong thời gian nhanh nhất do nó có tính nén. Khác hẳn so với trước kia, bánh răng là hệ truyền động có công suất lớn nhất của hệ thống, thủy lực sẽ khuếch đại chúng lên nhiều lần.

dầu thủy lực để làm gì
dầu thủy lực để làm gì

Hơn nữa, dầu thủy lực với các tinh thể dầu có khả năng chịu giãn nở tốt, dễ đàn hồi giúp khuyết đại lực truyền từ các hệ thống truyền động, ít bị vỡ khi chịu lực ép, đảm bảo độ bền và rắn chắc cho hệ thống.

2.2 Dầu thủy lực có tác dụng giúp bôi trơn hệ thống

Dầu thủy lực có tác dụng bôi trơn,tăng tuổi thọ của thiết bị, dùng trong các hệ thống thủy lực có tác dụng truyền tải năng lượng, chống oxy hóa, Chống ăn mòn, Chống gỉ, Chống tạo cặn, tăng chỉ số độ nhớt, chống tạo bọt, chống tạo nhũ khi nhiễm nước và tẩy rửa.

Trong quá trình vận hành bề mặt của các chi tiết nếu không được bôi trơn thì sẽ bị ăn mòn nhanh chống điều này ảnh hưởng đến tuổi thọ của hệ thống nên vai trò bôi trơn là rất quan trọng.

2.3 Dầu thủy lực có tác dụng làm mát

Các bề mặt chuyển động, ma sát liên tục sẽ sinh nhiệt nóng đến mức làm dừng hoạt động. Dầu thủy lực có tác dụng hấp thụ nhiệt giúp máy móc được làm mát và vận hành trơn tru hơn.

Đây là phương pháp làm mát cực kỳ hiệu quả và an toàn.

dầu thủy lực để làm gì
dầu thủy lực để làm gì

2.4 Dầu thủy lực có tác dụng giúp chống ăn mòn và chống oxy hóa

Dầu thủy lực gốc khoáng thường được chế thêm các chất phụ gia chống ăn mòn và chống oxi hóa. Trong quá trình vận hành, các thiệt bị bề mặt kim loại dễ dàng bị ăn mòn và han gỉ.

Dầu thủy lực như một lớp áp bảo vệ bên ngoài thiết bị bởi những tác nhân gây hại, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Dầu có khả năng chống oxy hóa tốt thì sẽ làm chậm quá trình phân hủy trong dầu, kéo dài thời gian thay dầu và bảo dưỡng máy móc, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Phân loại dầu thủy lực

3.1 Dầu thủy lực gốc khoáng

Đây là loại dầu thủy lực được sử dụng nhiều nhất, chiếm đến 80% thị trường tiêu thụ. Dầu thủy lực gốc khoáng rất lý tưởng cho các loại máy móc thủy lực.

Dầu thủy lực gốc khoáng phù hợp với những loại môi trường có nhiệt độ thấp. Trong dầu cũng luôn được pha thêm các chất chống mòn, chống gỉ sét, chống oxy hóa, ….

3.2 Dầu thủy lực phân hủy sinh học

Đây là loại dầu được nghiên cứu dựa trên những yêu cầu cấp thiết về môi trường. Trong thành phần có dầu gốc tổng hợp, khả năng phân hủy và các chất phụ gia thân thiện.

Dầu được ứng dụng nhiều trong lâm nghiệp, nông nghiệp và một số loại máy móc khác.

MIỄN PHÍ TƯ VẤN KỸ THUẬT DẦU NHỚT VÀ BÁO GIÁ ▶  TẠI ĐÂY

dầu thủy lực để làm gì
dầu thủy lực để làm gì

3.3 Dầu thủy lực chống cháy không pha nước

Đây là loại dầu được dùng cho các loại dây chuyền hoặc hệ thống làm việc có môi trường nhiệt độ cao. Đặc điểm của loại dầu này là không có thành phần nhũ tương.

XEM THÊM VỀ:

Dầu thủy lựcDầu bánh răng công nghiệp, Dầu nhớt động cơdầu đường trượt,dầu máy nén khí, dầu dập vuốt, dầu cắt gọt kim loại, dầu trục chính.

3.4 Dầu thủy lực chống cháy pha nước

Có các loại dầu thủy lực chống cháy không pha nước như HFAE, HFAS, HFB, HFC…Đây là loại hợp chất được pha chế đặc biệt được sử dụng ở những vị trí được tiếp xúc với tia lửa, nhiệt độ cao.

Ưu điểm của loại dầu này là không làm lan truyền lửa chính vì thế Mà có thể bảo vệ hệ thống một cách an toàn nhất.

Các loại dầu thủy lực phổ biến

  • Dầu thủy lực 32, Dầu thủy lực 46 và Dầu thủy lực 68

Liên hệ mua dầu thủy lực uy tín

Mời các bạn tham khảo qua sản phẩm dầu nhớt của chúng tôi, khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được:

+ Bảo hiểm cho máy móc của bạn khi có sự cố từ dầu của chúng tôi

+ Cam kết thu hồi hàng khi dầu của chúng tôi không giống như miêu tả

+ Ngoài ra còn được ưu đãi về giá từ nhà máy và miễn phí vận chuyển cho khu vực Hồ Chí Minh.

LOGO BELUBE OK copy

Hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN BEELUBE VIỆT NAM, chúng tôi là đơn vị sản xuất và chuyên cung cấp dầu nhớt công nghiệp: TÌM HIỂU DẦU : Dầu thủy lựcDầu bánh răng công nghiệp, Dầu nhớt động cơdầu đường trượt,dầu máy nén khí, dầu dập vuốt, dầu cắt gọt kim loại, dầu trục chính.

Beelube Việt Nam “Dầu nhờn uy tín – Chất lượng”

📞 Hotline: 0768 817 817

🌐 Website: https://beelubevietnam.com/

#Beelube #Beelubevietnam #daunhon #daunhonbeelube

Miễn phí tư vấn!

0768.817.817