DẦU TRUYỀN NHIỆT VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẠN ĐÃ BIẾT?

2601
Hiện nay, dầu truyền nhiệt được ứng dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp như nghiền giấy, gỗ, sản xuất xi măng, sản xuất hoá chất,…đang là một sự lựa chọn được nhiều doanh nghiệp tiêu dùng ưa chuộng với khả năng bảo vệ và duy trì hoạt động của hệ thống truyền nhiệt. DẦU TRUYỀN NHIỆT VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẠN ĐÃ BIẾT?

DẦU TRUYỀN NHIỆT VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẠN ĐÃ BIẾT

Việc sử dụng dầu truyền nhiệt không đúng cách sẽ gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng như nổ lò dầu, dầu tạo cặn bùn gây tắc nghẽn hệ thống truyền nhiệt, chi phí xử lý hậu quả rất tốn kém. Chính vì vậy, chúng ta cần chú ý một số điều dưới đây để hệ thống truyền nhiệt của doanh nghiệp bạn hoạt động với công suất tốt nhất và tiết kiệm cho phí bảo dưỡng.
✔ Nên tẩy rửa và làm sạch hoàn toàn hệ thống truyền nhiệt, dù mới hay cũ trước khi đi vào hoạt động. Nếu cần thiết thì phải sử dụng hóa chất tẩy rửa có tính kiềm. Khi sử dụng các chất tẩy rửa thường được bơm với nước nóng và được bơm liên tục trong hệ thống để loại bỏ cặn bám.
✔ Cần làm kín hệ thống để tránh dầu nóng tiếp xúc với không khí trong bể chứa, nếu không dầu sẽ bị oxy hóa rất nhanh. Muốn vậy thiết bị phải có thùng dầu giãn nở dư đặt ở vị trí thích hợp sao cho dầu trong thùng này có nhiệt độ thấp hơn 55 độ C.
DẦU TRUYỀN NHIỆT VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẠN ĐÃ BIẾT?
DẦU TRUYỀN NHIỆT VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẠN ĐÃ BIẾT?

MIỄN PHÍ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

✔ Phải luôn duy trì lượng dầu qua thiết bị gia nhiệt không phụ thuộc vào chế độ vận hành của thiết bị trao đổi nhiệt. Nên thiết kế một đường ống song song với thiết bị trao đổi nhiệt để dẫn một phần dầu khi không có yêu cầu phải cho toàn bộ dầu đi qua thiết bị trao đổi nhiệt. Điều này giúp đảm bảo duy trì đầy đủ lưu lượng dầu qua thiết bị gia nhiệt.
✔ Đặc biệt nên thường xuyên xét nghiệm dầu đang sử dụng để kiểm tra độ nhớt, chỉ số axit, điểm chớp cháy và hàm lượng cặn không tan có trong dầu. Nên lấy mẫu trong vòng vài ngày sau khi khởi động hệ thống và sau đó theo định kỳ 6 tháng một lần. Thông thường mức độ thay đổi các đặc tính của mẫu dầu sẽ cho biết liệu có nên tiếp tục sử dụng hay thay mới dầu truyền nhiệt.
Beelube Việt Nam “Dầu nhờn uy tín – Chất lượng”

Tập hợp các chuyên gia tư vấn, các kỹ sư có trình độ cao và giàu kinh nghiệm, chúng tôi biết rằng một sản phẩm tốt được thiết kế tùy chỉnh là khác nhau đối với tất cả mọi người, mọi doanh nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho khách hàng của chúng tôi – bất kể từ tư vấn – Phác đồ – Hay vận hành sản phẩm một cách chất lượng nhất

Nếu bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được:

+ Bảo hiểm cho máy móc của bạn khi có sự cố từ dầu của chúng tôi

+ Cam kết thu hồi hàng khi dầu của chúng tôi không giống như miêu tả

+ Ngoài ra còn được ưu đãi về giá từ nhà máy và miễn phí vận chuyển cho khu vực Hồ Chí Minh.

TÌM HIỂU DẦU : Dầu thủy lựcDầu bánh răng ng nghiệp, Dầu nhớt động cơdầu đường trượt,dầu máy nén khí, dầu dập vuốt, dầu cắt gọt kim loại, dầu trục chính.

📞 Hotline: 0768 817 817

🌐 Website: https:// beelubevietnam .com/

#Beelube #Beelubevietnam #daunhon #daunhonbeelube

Miễn phí tư vấn!

0768.817.817