Dầu thủy lực tiếng anh là gì?

111111111

Hoạt động của nhiều máy móc công nghiệp được điều khiển bởi hệ thống thủy lực, một hệ thống sử dụng chất lỏng để truyền áp lực. Vậy Dầu thủy lực tiếng anh là gì? Tìm hiểu cùng Beelube Việt Nam nhé!

Dầu thủy lực – Hydraulic oil

Dầu thủy lực tiếng anh là gì? Hydraulic oil

Hoạt động của nhiều máy móc công nghiệp được điều khiển bởi hệ thống thủy lực (hydraulic system), một hệ thống sử dụng chất lỏng để truyền áp lực.

Thông thường, dầu bôi trơn và đôi khi nước được sử dụng để truyền áp suất. Dầu bôi trơn không chỉ có tác dụng truyền áp suất và điều khiển dòng chảy mà còn tối thiểu hóa lực ma sát và sự mài mòn của những phần chuyển động và bảo vệ bề mặt kim loại không bị rỉ sét.

Dầu thủy lực tiếng anh là gì?
Dầu thủy lực tiếng anh là gì?

Nguyên lý

Hoạt động thủy lực dựa trên phát hiện của Pascal rằng áp suất trong chất lỏng giống nhau trong mọi hướng và giống như một đòn bẩy thủy lực.

Như hình bên dưới, vật nặng 5 kg với 1 piston 10 cm2 sinh ra 1 áp suất 49 kPa (7.1 psi) khi truyền sang một piston 100 cm2 làm piston đó có thể nâng được một vật nặng 50 kg. Khi diễn ra sự chuyển động, piston nhỏ phải chuyển động 10 cm để đẩy piston lớn đi 1 cm.

MIỄN PHÍ TƯ VẤN KỸ THUẬT DẦU NHỚT VÀ BÁO GIÁ ▶  TẠI ĐÂY

Thành phần

Thành phần lớn nhất của dầu thủy lực là dầu khoáng được thêm phụ gia để đạt một số tiêu chuẩn đặc biệt. Dầu thủy lực chống mài mòn (Antiwear hydraulic fluid) là lượng dầu thủy lực lớn nhất được sử dụng, chiếm khoảng 80%.

Mặt khác, nhu cầu cho dầu chống cháy (fire-resistant fluid) chỉ khoảng 5% tổng thị trường dầu công nghiệp. Dầu chống cháy được phân loại thành dầu nền nước (high water-base fluid), nhũ tương nước trong dầu, glycol và phosphate ester.

Hệ thống thủy lực

Cùng học thêm một số cụm từ được dùng với hydraulic nha!
hydraulic pump (bơm thuỷ lực)
hydraulic valve (van thuỷ lực)
hydraulic cylinder (xi lanh thuỷ lực)
hydraulic oil (dầu thuỷ lực)

Mua dầu thủy lực uy tín 

mua dầu thủy lựu uy tín
mua dầu thủy lựu uy tín

Mời các bạn tham khảo qua sản phẩm dầu nhớt của chúng tôi, khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được:

+ Bảo hiểm cho máy móc của bạn khi có sự cố từ dầu của chúng tôi

+ Cam kết thu hồi hàng khi dầu của chúng tôi không giống như miêu tả

+ Ngoài ra còn được ưu đãi về giá từ nhà máy và miễn phí vận chuyển cho khu vực Hồ Chí Minh.

Hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN BEELUBE VIỆT NAM, chúng tôi là đơn vị sản xuất và chuyên cung cấp dầu nhớt công nghiệp: TÌM HIỂU DẦU : Dầu thủy lựcDầu bánh răng công nghiệp, Dầu nhớt động cơdầu đường trượt,dầu máy nén khí, dầu dập vuốt, dầu cắt gọt kim loại, dầu trục chính.

Beelube Việt Nam “Dầu nhờn uy tín – Chất lượng”

📞 Hotline: 0768 817 817

🌐 Website: https:// beelubevietnam .com/

#Beelube #Beelubevietnam #daunhon #daunhonbeelube

Miễn phí tư vấn!

0768.817.817