Dầu mài kim loại tổng hợp

images 17

Dầu mài kim loại sử dụng trong quá trình gia công kim loại là rất quan trọng bởi vì dầu này có tác dụng giảm ma sát, loại bỏ nhiệt từ khu vực làm việc, và làm tăng hiệu suất cắt bỏ vật liệu. Nhưng điều quan trong nhất dầu mài kim loại tổng hợp phải làm tăng tốc độ cắt bỏ vật liệu mà không tăng bào mòn cho bề mặt của phôi và bánh mài đó mới là dầu mài tốt.

Trên thị trường có rất nhiều loại dầu mài kim loại tổng hợp làm mát tưới nguội , vì vậy bạn phải hiểu về quá trình gia công để lựa chọn loại dầu mài tốt nhất trên cơ sở ứng dụng và vật liệu cần gia công. Với mục tiêu giảm chi phí tăng hiêu suất. Lựa chọn đúng và áp dụng dầu mài kim loại đúng cách có thể giúp đạt được những mục tiêu này các nhà sản xuất.

Cách thức hoạt động

MIỄN PHÍ TƯ VẤN KỸ THUẬT DẦU NHỚT VÀ BÁO GIÁ ▶  TẠI ĐÂY

Dầu mài kim loại tổng hợp
Dầu mài kim loại tổng hợp

Dầu mài kim loại tổng hợp hoạt động giống như loại dầu cắt gọt làm mát thông thường, và thậm chí một số nơi còn sử dụng dầu không pha nước để gia công mài vật liệu.

Bởi vì quá trình mài nhiệt sinh nhiệt rất nhiều, xả dầu làm mát ồ ạt tại vị trí gia công giúp làm mát và loại bỏ phôi nhanh. Tuy nhiên, một điều quan trọng không kém là dầu mài phải được tưới trực tiếp lên vị trí gia công nhé.

Phần cuối cùng chất lượng bề mặt mài được dựa trên chất lượng dầu mài làm mát, nhận diện được điểm ma sát, khối lượng nén chính xác, và ở tốc độ thích hợp tăng hiệu suất lên rất nhiều. Nhiều người bơm dầu mài tràn ngập khu vực mài, nhưng thực ra đó là không có lợi. Dầu làm mát tốt nhất được di chuyển qua khu vực gia công .

Beelube Việt Nam “Dầu nhờn uy tín – Chất lượng”
Beelube Việt Nam “Dầu nhờn uy tín – Chất lượng”

Quản lý dầu làm mát và bảo trì

Quản lý kiểm tra dầu mài kim loại thường xuyên quan trọng trong gia công do kích thước hạt mài rất nhỏ đến nỗi phôi hòa tan vào dung dịch làm ô nhiễm dầu làm mát. Dầu mài kim loại tổng hợp làm mát thích hợp sẽ lọc rất tốt qua lưới lọc có kích thước nhỏ mà không làm mất nồng độ của dầu. Sử dụng dầu mài tổng hợp sẽ cải thiện chất lượng, nâng cao năng suất, giảm chi phí và tránh sử dụng quá nhiều. 

Ưu điểm khi sử  dụng dầu mài kim loại tổng hợp

– Sử dụng dầu mài tổng hợp không bị hôi vi sinh vật phân hủy trong quá trình sử dụng.

– Hấp thụ rỏ rỉ cobalt trong quá trình mài từ bánh mài CBN. An toàn cho người vận hành.

– Hoàn toàn trong suốt dễ dáng quan sát khu vực gia công.

– Tỷ lệ pha nước rất thấp 1:40 ( một lít dầu vào 40 lít nước)

– Tăng tuổi thọ bánh mài tạo bề mặt sáng bóng khi gia công cuối cùng.

Dầu mài kim loại
Dầu mài kim loại

Ở mức độ rất cơ bản, dầu mài kim loại tổng hợp làm mát  nên được kiểm tra nồng độ và kiểm tra pH. Duy trì nước làm mát ở nồng độ theo khuyến cáo từ nhà sản xuất. Do nước sử dụng để pha trong dầu mài sẽ bay hơi và Dầu bám lên chi tiết đi  ra ngoài. Đảm bảo nồng độ thích hợp và giữ dầu mài làm mát sạch sẽ kéo dài tuổi thọ dầu. 

Nếu bạn cần tư vấn về một loại dầu cắt gọt đảm bảo hiệu suất, chống mài mòn tốt, không bị hôi trong quá trình sử dụng. Đồng thời an toàn cho da, an toàn cho sức khỏe người lao động thì đừng ngại gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Beelube Việt Nam “Dầu nhờn uy tín – Chất lượng”

Mời các bạn tham khảo qua sản phẩm dầu nhớt của chúng tôi, khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được:

+ Bảo hiểm cho máy móc của bạn khi có sự cố từ dầu của chúng tôi

+ Cam kết thu hồi hàng khi dầu của chúng tôi không giống như miêu tả

+ Ngoài ra còn được ưu đãi về giá từ nhà máy và miễn phí vận chuyển cho khu vực Hồ Chí Minh.

TÌM HIỂU THÊM:

Dầu thủy lựcDầu bánh răng công nghiệp, Dầu nhớt động cơdầu đường trượt,dầu máy nén khí, dầu dập vuốt, dầu cắt gọt kim loại, dầu trục chính.

📞 Hotline: 0768 817 817

🌐 Website: https:// beelubevietnam .com/

 

Miễn phí tư vấn!

0768.817.817